บาร์นส์ลั่นอย่าเร่งตัดสินคล็อปป์ในปีนี้

Captureบาร์นส์ลั่นอย่าเร่งตัดสินคล็อปป์ในปีนี้

ยังเริ่มไม่ถึงปีเลยจะรีบตัดสินกันไปไหน จอห์น บาร์นส์ สุดยอดอดีตนักเตะระดับตำนาน ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ออกมาลั่นชัดเจนสนั่นว่า อย่าเพิ่งรีบตัดสินการทำงานของ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันนี ของ ลิเวอร์พูล อย่าง เกอร์เจ้น คล็อปป์ ในตอนนี้ เนื่องด้วยการทำงานของ คล็อปป์ นั้นยังวนไม่ถึงปี แถมยังเป็นการทำงานครั้งแรกที่ พรีเมียร์ลีก อีกด้วยแถมยังบอกเชื่อมั่น อีกร้อย เปอร์เซ็นต์ อีกว่า คล็อปป์ ในปีหน้าอาจจะคว้านักเตะระดับเทพ 2 ถึง 3 คนมาช่วยเสริมทัพในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

“ การคาดหวังอะไรกับ เกอร์เจ้น คล็อปป์ ในตอนนี้มันมากเกินไปจริงๆ เขาเพิ่งจะทำงานได้ไม่นานมานี้ ดังนั้นแล้วพวกเราควรจะพักเรื่องนี้ไปก่อน และรอดูผลงานจริงๆของเขาในปีหน้านี้ จริงๆแล้วมันก็ไม่เลวสิ่งที่เขาทำเอาไว้ใน ฤดูกาลนี้ ทีมเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากๆ ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ ค่อนข้างดี เขาเพิ่งจะมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา การเริ่มต้นของเขาถือว่าค่อนข้างใช้ได้ ”

“ ผมเชื่อมั่นว่าในช่วง ปรี-ซีซั่นในฤดูกาลหน้าเขาอาจจะตัดสินใจหานักเตะระดับเทพๆเข้ามาเสริมทัพ 2-3 คน สิ่งที่ ลิเวอร์พูลต้องการในตอนนี้ก็คือ คนจบสกอร์ดีๆสักคนหนึ่ง เขาจำเป็นจะต้องทำให้ ลิเวอร์พูล เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และส่งผลต่อเนื่องระยะยาว การทำงานของเขาอาจจำเป็นต้องใช้เวลาถึง 2 หรือ 3 ปีถึงจะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในสภาวะคงที่และทำให้ พัฒนาเดินต่อไปข้างหน้าได้อีก ” จอห์น บาร์นส์ กล่าวเอาไว้

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *