เบลล์ยอมรับเซอร์ไพรส์ทำลายสถิติลินิเกอร์

เบลล์ยอมรับเซอร์ไพรส์ทำลายสถิติลินิเกอร์

ยิงจนลืมไปแล้วไม่ได้นับเลย แกเร็ธ เบลล์ สุดยอดนักเตะทีมชาติ เวลส์ แห่ง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าตัวเขานั้น เซอร์ไพรส์ สุดๆเลยที่ได้กลายเป็นนักเตะของ “สหราชอาณาจักร” ที่ยิงประตูเยอะที่สุดในลีก ลา ลีกา ของ สเปนทำลายสถิติ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตนักเตะ สหราชอาณาจักร ที่ทำผลงานเอาไว้ใน บาร์เซโลน่า นั้นเอง โดยยอมรับว่า เพิ่งมารู้ก็ตอนที่ เพื่อนๆ ทวิตเตอร์ และส่งข้อความมาหาว่ากลายเป็นนักเตะสถิติคนใหม่นั้นเอง

โดยปัจจุบันนี้ เบลล์ วัย 26 ปียิงเพิ่งประตูที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ในเกมการแข่งขันที่ มาดริด เอาชนะ เซบีย่า ทีมคู่แข่งร่วมลีก 4-0 เมื่อวัน อาทิตย์ ที่ผ่านมานี้เอง ส่งผลให้ประตูรวมทั้งหมดที่ เบลล์ สามารถทำเอาไว้ได้ใน ลา ลีกา สเปน นั้นพุ่งขึ้นนำ แซงหน้า อดีตนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ลินิเกอร์ ไปแล้ว 43 ประตูด้วยกัน จากการแข่งขันทั้งหมด 76 ของเขา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2013 นั้นเอง โดย สถิติเดิมของ ลินิเกอร์ ทำเอาไว้ได้ที่ 42 ประตูจากการแข่งขันทั้งหมด 103 นัด ระหว่างปี 1986-1989

“ ผมเพิ่งจะรู้เรื่องพวกนี้จริงๆ เพื่อนๆผมทวิตเตอร์เข้ามากันใหญ่ บางคนก็ส่งข้อความมาหาผม มันทำให้ผมเซอร์ไพรส์มากๆ ” เบลล์ ระบุ “ ปกติแล้วผมจะไม่นับประตูของตัวเองเลยนะ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ผมทำลายสถิติดังกล่าวได้มันเยี่ยมจริงๆ แต่ผมสนใจในเรื่องผลงานของทีมมากกว่า พวกเราสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาไปทุกวิถีทางที่พวกเราทำ นั้นเป็นสิ่งที่ผมสนใจเสียมากกว่า ”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *