เชส ยัน ไม่ลืม บุญคุณ อาร์เซนอล

เชส ยัน ไม่ลืม บุญคุณ อาร์เซนอล

เรียกได้ว่าอยู่กับทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล จนกลายไปเป็นผู้เล่นระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับในรายของทางผู้เล่นอย่าง เชส ฟาเบรกาส ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวเล่นอยู่กับทีมอย่าง เชลซี ที่ในเวลานี้นั้นทางสื่อได้มีการกล่าวเอาไว้ประมาณว่า ทางผู้เล่นรายนี้เติบโตมากับการเล่นที่ บาร์เซโลน่า แต่ทว่าทางกุนซืออย่าง เวนเกอร์ ได้ดึงตัวทางผู้เล่นรายนี้มาจากทีม บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2003 ในวัยประมาณ 16 ปีเท่านั้นก่อนที่ทางเจ้าตัวได้รับโอกาสในการขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของทีม อาร์เซนอล ได้อย่างรวดเร็วเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อีกทั้งในวัย 21 ปีนั้นทางเจ้าตัวก็ได้เป็นกัปตันของทีม อาร์เซนอล แล้วละครับผม อีกทั้งทางเจ้าตัวยังมีการลงเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล ไปมากกว่า 300 เกมเลยทีเดียวละครับผม ก่อนที่ทางเจ้าตัวจะย้ายกลับไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2011 แล้วย้ายมาเล่นกับทีม เชลซี ในช่วงปี 2014 ต่อไปประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางสื่อได้มีการระบุประมาณว่าทางการของทีม อาร์เซนอล ได้มีการระบุเงื่อนไขในเรื่องของการใช้ออปชั่นในการคว้าตัว ฟาเบรกาส กลับสโมสรได้แต่ทว่าทางกุนซืออย่าง เวนเกอร์ ไม่เลือกที่จะใช้ออปชั่นดังกล่าวเพราะว่าในเวลานี้นั้นผู้เล่นกองกลางของทีม อาร์เซนอล นั้นค่อนข้างที่จะมีอยู่ล้นทีมเลยทีเดียวละครับผม เป็นต้น  

โดยงานนี้นั้นทางเจ้าตัวไม่ได้ลืมบุญคุณของทีม อาร์เซนอล แต่อย่างใดโดยทางเจ้าตัวยังศรัทธาทีมอยู่เสมอ อีกทั้งทางกุนซืออย่าง เวนเกอร์ ที่เป็นคนปลุกปั้นเจ้าตัวให้กลายมาเป็นเหมือนอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยทางเจ้าตัวรู้สึกสำนึกถึงความดีในข้อนี้ของทางการ อาร์เซนอล เป็นอย่างมากเลยทีเดียวประมาณนั้น เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล มีคิวที่จะต้องลงเล่นกับทีม เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงวันเสาร์นี้ ที่ผลสุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไรต่อไปในระยะยาวๆ นั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปกันอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *