ป็อกบา’ชี้ผีกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีแล้ว

ป็อกบา'ชี้ผีกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีแล้ว

ปอล ป็อปบา’ห้องเครื่องมากประสบการณ์ของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ ชื่นชมทีมตัวเองหลังสามารถเอาชนะ”หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ มาได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3 – 1 ประตู ในเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานนี้ “ป็อกบา”ชี้ระบุ ว่าทีมของตนเองนั้นเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมและเพอร์เฟคที่สุดโดยเฉพาะในเกมครึ่งแรก พวกเราเล่นกันได้ตามเป้าหมายจนทำผลงานได้ดี

ปอล ป็อกบา’ ได้ลงแข่งขันช่วยทีมในนัดนี้โดยตำแหน่งที่เล่นก็คือกองกลางของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แม้ว่าเขาจะได้ลงแข่งขันไม่กี่นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมาเพราะอาการบาดเจ็บ แต่ก็ได้กล่าวชื่นชมผลงานฟอร์มการเล่นของทีมตนหลังจากจบเกม โดยเฉพาะอิบรา ฮิโมวิช ที่นันี้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจ เจ้าตัวระบุว่าเสียใจอยู่เหมือนกันที่ไม่สามารถทนบาดเจ็บและเล่นต่อไปให้กับทีมได้ เพราะตนเองก็อยากเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมสามารถเอาชนะได้นั่นเอง

ทางด้านผู้จัดการทีมโซเซ่ มูรินโย่’ก็รู้สึกดีใจที่นักเตะกำลังกลับมาคืนฟอร์มการเล่นที่ดีได้อีกครั้ง หลังจากเริ่มต้นผลงานในฤดูกาลนี้มาได้ไม่ดีเอาเสียเลย ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่านักเตะจะสามารถกลับมาเล่นได้โดดเด่นจนมีโอกาสขึ้นไปลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *