ผีเล็งล่า’ลาโนลาส’

ผีเล็งล่า’ลาโนลาส’

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หันมาให้ความสนใจในตัวของ”คอสตาส มาโนลาส”ผู้เล่นกองหลังมากประสบการณ์ของทีมอาร์แอส โรม่า ทีมสโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยหวังคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพหลังเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของตน ซึ่งคาดว่าจะมีการเจรจาซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เพราะมีแต่ทีมที่หวังคว้าตัวมาโนลาสอีกหลายทีม

คอสตาส มาโนลาส ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังจอมอึดของทีมอาแอส โรม่า สัญชาติกรีซวัย 25 ปี โชว์ผลงานให้กับทีมต้นสังกัดโรม่าได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวย้ายมาร่วมงานกับทางโรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งสิ้นรวมแล้ว 106 เกมส์ด้วยกัน ทำได้ 2 ประตู

และด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจเช่นนี้เองจึงทำให้ทางด้านของต้นสังกัดปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันมาให้ความสนใจในแข้งรายนี้ แทน”วิคเตอร์ ลินเดลอฟ”ปราการหลังมากประสบการณ์ของทีมเบนฟิก้า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกระฉ่อนว่าปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองไปเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของลินเดลอฟ ถึงขอบสนามเพราะต้องการกระชากนักเตะเข้ามาร่วมเซ็นสัญญาให้กับทีมต้นสังกัดผีแดงในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่มาตอนหลังเมื่อได้เห็นฟอร์มของมาโนลาสจึงทำให้ผีแดงเปลี่ยนแผนในการหาผู้เล่นมาเสริมกองหลังนั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *