“สิงห์บูลส์” เตรียมยืมตัว !! “เบียเบียนี่” จาก “งูใหญ่” ร่วมทีม

Capture“สิงห์บูลส์” เตรียมยืมตัว !! “เบียเบียนี่” จาก “งูใหญ่” ร่วมทีม

ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้า โจนาธาน เบียเบียนี่ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมด้วย แบบสัญญายืมตัวก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง ในวันที่จะถึงนี้ สำหรับทีม เชลซี ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดย อันโตนิโอ คอนเต้ ชื่นชอบนักเตะเป็นอย่างมาก

เชลซี ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมตัวที่จะคว้า โจนาธาน เบียเบียนี่ กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยให้ได้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง โดยจะเป็นการยืมตัวมาเล่นชั่วคราว

โดย อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ “สิงห์บูลส์” ต้องการดึงนักเตะใหม่ ๆ มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง และได้ชื่นชอบนักเตะด้วย ซึ่งทางนักเตะยิงประตูไปได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 27 นัด โดยได้เฝ้าดูสถานการณ์ของนักเตะอยู่

ทั้งนี้ เชลซี อยากที่จะเซ็นสัญญาดึงนักเตะมาร่วมทีมในรูปแบบการยืมตัวชั่วคราวในช่วงเดือนมกราคม ก่อนมีการพิจารณาซื้อตัวแบบขาดลอยหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ “สิงห์บูลส์” มีโอกาสสูงมาก ๆ ที่จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มาครองได้ จากที่อยู่อันดับผู้นำฝูงอยู่ โดยเตรียมตัวปะทะกับสองทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *