“ผีแดง” ปล่อย !! “คาสโตร” ไปให้ “วิลล่า” แล้ว แบบยืมตัว

capture%e0%b8%9c%e0%b8%b5%e0%b9%81%e0%b8%94%e0%b8%87-%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%a2-%e0%b8%84%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b8%a3

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าได้ทำการปล่อยตัว แซม จอห์นสโตน นายทวารตัวสำรองไปเฝ้าเสาให้ แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วทำการเรียก โจเอล คาสโตร เปเรยน่า กลับมาร่วมทีมจาก เบเลเนนส์ เพื่อรับนายทวารอันดับที่ 3 แทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้ปล่อย แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตูตัวสำรองไปให้ทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ผ่านมา และเตรียมคว้านายทวารอื่น ๆ มาเล่นแทน

โดย จอห์นสโตน ไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับทีมดังเลยเนื่องจากทีมมีตัวเลือกมืออันดับหนึ่งอย่าง ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ คอยขวางทางอยู่ ทำให้ต้องย้ายไปร่วมทีมอื่น ๆ หลังก่อนหน้านี้ก็เคยไปเฝ้าเสาให้กับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด , วอลซอลลื , เยโอวิล ทาวน์ และทีมอื่น ๆ แบบยืมตัวเช่นกัน

ทั้งนี้ ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียก โจเอล คาสโตร เปเรยร่า กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งจากทีม เบเลเนนส์ ลีกโปรตุเกสแบบยืมตัว เพื่อกลับมาเป็นนายทวารอันดับที่ 3 แทน ในช่วงเหลือของฤดูกาลนี้ โดยในฤดูกาลนี้ทีมกำลังทำผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ และมีโอกาสจบอันดับท็อปโฟร์ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *