“บาร์ตัน” ชี้ !! “ซานเชซ” ควรได้ค่าเหนื่อยมากกว่า “ป็อกบา”

%e0%b8%9a%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%99-%e0%b8%8a%e0%b8%b5%e0%b9%89-%e0%b8%8b%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%8a%e0%b8%8b-%e0%b8%84

ออกมากล่าวถึงนักเตะกองหน้าคนเก่งของทีมดัง อาร์เซน่อล อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ สมควรที่จะได้รับค่าเหนื่อยที่สูงกว่า ปอล ป็อกบา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ โจอี้ บาร์ตัน กองกลางชาวอังกฤษ ระบุ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากกว่าหลายเท่า ต่างจาก ป็อกบา ที่เล่นไม่สมค่าตัวเท่าไหร่นัก

โจอี้ บาร์ตัน นักเตะกองกลางชาวอังกฤษ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมควรที่จะได้รับค่าเหนื่อยที่สูงมากกว่า ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีฟอร์มการเล่นที่ดีและยอดเยี่ยมกว่าเห็น ๆ

โดย บาร์ตัน ได้กล่าวว่า “ ผมมองว่าทางเอเย่นต์และ ซานเชซ น่าจะรู้อยู่แล้วว่าค่าเหนื่อยที่สมควรจะได้รับนั้นอยู่ที่เท่าไหร่ เราลองดูค่าเหนื่อยของ ป็อกบา ดูสิ เขามีค่าตัวที่แพงมาก ๆ แต่มันก็ไม่สมควรฟอร์มการเล่นของเขาเลย แม้แต่ทาง แกเร็ธ เบล และ โรนัลโด้ ที่ได้รับค่าเหนื่อยจาก เรอัล มาดริด ผมมองว่า ซานเชซ ก็ควรที่จะได้รับค่าเหนื่อยที่สมกับฟอร์มด้วย เขาเก่งกว่า ป็อกบา เขาไม่ได้เก่งไปกว่า โรนัลโด้ แต่เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม “

ทั้งนี้ ซานเชซ กำลังจะหมดสัญญากับทาง “ปืนใหญ่” และได้ร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อต่อสัญญาใหม่กับทางทีม แต่ทางทีมก็ยังไม่สามารถให้ได้ จนไม่มีความคืบหน้าเรื่องการขยายสัญญาแต่อย่างใด โดย บาร์ตัน มองว่า เหตุที่ยังไม่ลงตัวเรื่องการต่อสัญญาเป็นเพราะเรื่องเงินค่าเหนื่อยนี้ละ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *