ออสติน ปลื้มยิงเบิ้ล นำ นักบุญ ชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้

%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%99-%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%a1%e0%b8%a2%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%9a%e0%b8%b4%e0%b9%89%e0%b8%a5-%e0%b8%99%e0%b8%b3

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีมนักบุญ เซาท์แธมตัน อย่าง ชาร์ลี ออสติน ที่ในเวลานี้นั้นทางเจ้าตัวออกอาการเป็นปลื้มอย่างมากเลยทีเดียวถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองในเกมการแข่งขันกับทีมอย่าง เบิร์นลี่ย์ นั้นที่ทางผู้เล่นรายนี้สามารถที่จะยิงประตูเบิ้ลไปให้กับทีมนักบุญได้ที่ทำให้ทีมอย่าง เบิร์นลี่ย์ ต้องพ่ายไปในที่สุดในเกมการแข่งขันเกมนี้ อีกทั้งในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นทางทีมนักบุญยังสามารถที่จะสร้างสรรค์โอกาสได้เยอะเป็นอย่างมากเลยทีเดียวในเกมการแข่งขันเมื่อช่วงวันอาทิตย์ในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ อีกทั้งในเกมการแข่งขันเกมนี้นั้นมันมีอยู่ลูกหนึ่งที่มาจากการยิงลูกจุดโทษของทางผู้เล่นอย่าง ออสติน โดยงานนี้นั้นหลังจากที่จบเกมการแข่งขันทางผู้เล่นอย่าง ออสติน ก็ได้มีการกล่าวประมาณว่า ทางเจ้าตัวคิดว่ามันเป็นเกมการแข่งขันที่ค่อนข้างที่จะมีความผิดพลาดเยอะอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่ทว่าหลังจากที่เราสามารถที่จะทำประตูแรกได้นั้นทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าจะเข้าทางเราไปเสียหมดประมาณนั้น โดยงานนี้นั้นทางทีมนักบุญมีโปรแกรมการแข่งขันกับทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันฟุตบอล ยูโรป้าลีก ประมาณนั้น เป็นต้น

โดยในเวลานี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง ออสติน สามารถที่จะซัลโวประตูไปได้ถึง 7 ลูกแล้วละครับผมสำหรับการลงเล่นทั้ง6 เกมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เป็นต้น

โดยงานนี้นั้นทางผู้เล่นอย่าง ออสติน เคยผ่านการค้าแข้งกับทีม เบิร์นลี่ย์ มาอยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่ทางเจ้าตัวจะย้ายมาเล่นกับทีมนักบุญ เซาท์แธมตัน ในระยะเวลาต่อมาประมาณนั้นที่สุดท้ายแล้วนั้นสถานการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไรต่อไปนั้นเราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *