“สมอลลิ่ง” 1 ใน 5 นักเตะ “ ผีแดง” ที่วิ่งเร็วที่สุด

Capture“สมอลลิ่ง” 1 ใน 5 นักเตะ “ ผีแดง” ที่วิ่งเร็วที่สุด

กลายเป็นนักเตะที่มีความเร็วที่ดีที่สุดของสโมสรไปแล้วสำหรับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยติด 1 ใน 5 ที่วิ่งเร็วที่สุดของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งยังมันักเตะกองหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ครองสถิติเป็นอันดับ 1 ด้วย หลังจากที่ได้โชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ให้กับทีมต้นสังกัด

คริส สมอลลิ่ง นักเตะกองหลังคนเก่งของทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กลายเป็นนักเตะที่ติด 1 ใน 5 ของนักเตะของทีมที่สร้างสถิติวิ่งเร็วที่สุดในสโมสรไปแล้ว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยังเพื่อนนักเตะร่วมทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ด้วย

โดย อันดับที่ 2 เป็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะกองหน้าดาวรุ่งมาแรงที่ทำไว้ 34.83 กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่ทำไว้ในนัดที่ปะทะกับ คริสตัล พาเลซ และอันดับที่ 3 คือ ลุค ชอว์ ที่ทำไว้ 34.66 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในนัดที่ช่วยทีมปะทะกับ สวอนซี่ ซิตี้ และยังคว้าอันดับที่ 4 ไปด้วยอีกดันดับ

ทั้งนี้ สมอลลิ่ง ได้ทำไปที่ 34.47 กิโลเมตรต่อชั่วโมงด้วย ในนัดที่ช่วยทีมปะทะกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อยู่อันดับที่ 5 โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนเก่งของทีมได้คว้าอันดับที่ 1 ไปครองด้วยที่ทำไว้ 35.25 กิโลเมตรในนัดที่ปะทะกับ นิวคลาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *